Thursday, April 18, 2019

Aquilon Trade là gì? Hướng dẫn đầu tư Aquilon.Trade từ A đến Z lợi nhuận cao

Aquilon Trade là một kênh đầu tư mang về thu nhập ổn định và bền vững, nếu bạn đang đầu tư nhiều sân chơi tài chính thì hãy thử tìm hiểu đầu tư Aquilon.Trade

Thông tin cơ bản

  • Ra mắt: 02/01/2019.
  • Chấp nhận thanh toán qua: $ [Payeer, PerfectMoney], Crypto [BTC, ETH, LTC]
  • Đầu tư tối thiểu: 20$ – 0.1 BTC
  • Rút tiền tối thiểu: 1$
  • Lãi trả: 5 ngày/tuần từ thứ 2 – Thứ 6
  • Thanh toán : Manual – Thanh toán trong vòng 72h.

Aquilon Trade là gì?

Aquilon Trade là một site đầu tư khá ấn tượng đến từ công ty tài chính Hong Kong. Quý 1 năm 2019 là giai đoạn thăng hoa của các site đến từ Hong Kong khi liên tục đem lại lợi nhuận tốt cũng như thời gian sống rất dài hạn. Với quy mô, cách thức hoạt động thì chắc chắn Aquilon.Trade sẽ là một sân chơi mang lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư. Bằng việc cập nhật ngôn ngữ Tiếng Việt, cho thấy Aquilon Trade có vẻ am hiểu thị trường tài chính, cùng các chế độ bảo mật và Green Bar SSL cho thấy đây là một site đầu tư trong dài hạn.

Các gói đầu tư tại Aquilon Trade

Aquilon Trade có 4 gói lãi chính, trong mỗi gói lãi chính lại có những gói lãi với số lãi tăng dần tuỳ thuộc vào số tiền đầu tư của thành viên.
  • Gói Standard: Lãi tăng dần từ 1-3% hằng ngày tuỳ thuộc vào số tiền đầu tư cho 35 ngày làm việc. Đầu tư từ 20$. Hoàn vốn sau 35 ngày làm việc.
  • Gói Business: Lãi tăng dần từ 1.4 – 3.4% hằng ngày tuỳ thuộc vào số tiền đầu tư cho 180 ngày làm việc. Đầu tư từ 50$. Vốn đã bao gồm trong lãi.
  • Gói Crypto [Chỉ áp dụng cho đầu tư BTC]: Lãi tăng dần từ 1.7 – 4% hằng ngày tuỳ thuộc vào số tiền đầu tư cho 360 ngày làm việc. Đầu tư từ 0.1 BTC. Vốn đã bao gồm trong lãi.
  • Gói Capital [Gói này chấp nhận cả cổng $ và BTC]: Trả 1 lần sau 100 ngày – Gói này không nên tham gia nhé.

Hoa hồng hệ thống

Có 2 cách kiếm tiền với Aquilon Trade là:

1. Nhận tiền thưởng từ đầu tư của thành viên tuyến dưới
Bạn sẽ nhận được tiền thưởng đầu tư của 10 cấp lần lượt là : 7% – 5% – 3% – 2% – 1% – 1% – 1% – 0.5% – 0.3% – 0.2%
2. Nhận tiền thưởng khi đạt doanh số.
Để nhận được tiền thưởng từ công ty thì bạn phải đầu tư tối thiểu 1000$ và hệ thống đạt được những mốc cụ thể thì bạn sẽ nhận được $ theo từng mốc như bảng bên dưới.

Hướng dẫn đăng ký đầu tư Aquilon Trade

Khi đăng ký bạn sẽ nhận được mã số ngẫu nhiên gồm 6 số tại mục “Secret code”. Bạn có thể nhập 6 số do bạn tự chọn. Tuy nhiên bạn phải nhớ dãy số này bởi vì nó sẽ là dãy số bảo mật của mỗi thành viên, và bạn cũng chỉ rút được tiền khi nhập đúng dãy số này.
Tại mục “Account” bạn sẽ thấy “Recharge”, nhấp vào đó để nạp $ hoặc BTC. Cổng $ bạn có thể nạp qua PM, Payerr, ETH, BTC, LTC tuy nhiên tất cả đều tính theo $ nên khi thanh toán bạn sẽ nhận được số crypto theo tỉ giá thị trường. Riêng cổng BTC thì bạn chỉ có thể nạp qua BTC.
Bạn nhập số lượng muốn nạp và nhấn “Recharge”.
  • Nếu bạn nạp qua cổng $ [Payeer, PerfectMoney] thì tiền vào tài khoản ngay lập tức.
  • Nếu bạn nạp qua cổng Crypto [BTC, LTC, ETH] thì bạn sẽ nhận được chính xác số Crypto phải chuyển đến địa chỉ ví Crypto của Aquilon.Trade.
Sau khi tiền đã vào tài khoản. Để đầu tư bạn nhấn “Deposits”, chọn “Open deposit”, chọn gói lãi và nhấn “Invest”.
Nhập số tiền muốn đầu tư và nhấn “Invest”. Quá trình đầu tư đến đây hoàn thành, nhiệm vụ của bạn là hằng ngày vào Aquilon Trade để rút lãi về.

0 nhận xét:

Post a Comment